Home > News > TaeYeon: ‘Đã có hơn 10 nghệ sĩ ngỏ lời với tôi, nhưng trái tim tôi chỉ rung động bởi một người”

TaeYeon: ‘Đã có hơn 10 nghệ sĩ ngỏ lời với tôi, nhưng trái tim tôi chỉ rung động bởi một người”

Leader của SNSD TaeYeon đã thổ lộ những cảm xúc của mình khi nhận được những lời tỏ tình từ phía những nghệ sĩ nam.

Tae Yeon đã phát biểu điều này trên chương trình Gíang Sinh đặc biệt của SBS Strong Heart.Cô cho biết :’Rất nhiều người đã hỏi em rằng có bao nhiêu nghệ sĩ nam đã tỏ tình với em.Thật lòng mà nói,em không thể đếm hết với 10 ngón tay của mình”.

Sau đó, MC đã hỏi cẩn thận rằng :”Trong số tất cả những người đó,em đã từng rung động với ai chưa?” và TaeYeon trả lời: ”Chỉ có một người”.

TaeYeon cũng tiết lộ một mối quan hệ không tốt của cô với một nam nghệ sĩ khác trên chương trình.Chương trình sẽ phát sóng vào ngày hôm nay 22/12 vào lúc 11pm.

S:Newsen
Cre:K bites
Viettranz by TeSic

Categories: News Tags: , , ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

